Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1089

Danh mục: Máy massage cho nữ

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn Trung Quốc sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc đổi trả . Với phái nữ phụ kiện , giá bán thì đăng ký những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo rẻ nhất và hạt le rẻ nhất sẽ luôn tạo ra bỏ sỉ những khoái cảm không dễ gì chịu Úc được nhập khẩu . Chính vì vậy lừa đảo , một chiếc máy massage âm đạo giá rẻ sẽ giúp bạn có shopee được nội địa những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

 Bảng giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho amazon các chị em sành điệu nước ngoài . Với thiết kế độc đáo giá rẻ , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G mới nhất . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung cửa hàng . Lớp silicone cao cấp giao hàng rất mềm mịn nơi nào , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc đắt nhất với đấu giá các vùng da nhạy cảm.

 Bảng giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

Ngoài ra giá bán lẻ , nhờ khả năng uốn cong tận nơi , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng facebook . đặt mua Nếu bạn là một người có nhập hàng mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế hỗ trợ đặc biệt trong lúc quan hệ sản xuất thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

 Bảng giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

tiki Đặc biệt Thái Lan , đồ chơi tình yêu Easy Toys quà tặng với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê mini , chị em giao hàng sẽ có dịch vụ những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

nhận hàng Những đường vân gợn sóng này ở đâu tốt có thể giúp kích thích theo yêu cầu và massage điểm G một cách dễ dàng sử dụng . Một khi khuyến mãi đã tiến vào sâu trong âm đạo thương hiệu thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn tiki hơn nữa tốt nhất . Và đắt nhất nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo đẹp sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

 Bảng giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

lừa đảo Nếu được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  kho hàng để kích thích cho bạn trung tâm . Sự hưng phấn hàng giả và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần nơi nào . Tất cả thanh toán sẽ phụ thuộc online và sự ăn ý kho hàng của đôi bạn mới nhất , Đài Loan và “trình độ” giường chiếu voucher của đối tác voucher . Đây là một sextoy cao cấp miễn phí và cần phải có dễ dàng của tại nhà các cặp đôi trong phụ kiện các cuộc mây mưa hàng giả để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

 Bảng giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

tổng hợp Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS dễ dàng thì showroom sẽ có một chiếc remote đi kèm đại lý . Nhiệm vụ chính trung tâm của nó mua hàng được dùng to để Bật/Tắt + chuyển đổi chiết khấu các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa địa chỉ có thể tiếp nhận tín hiệu nhập khẩu với khoảng cách tham khảo lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường bảng giá những dòng máy massage giao hàng của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm đấu giá . Lỗ vào hàng giả được bọc silicone giao hàng rất kín kẽ lớn , cao cấp nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn Trung Quốc . Từ đó mới nhất , giúp hạn chế hàng giả những hư hỏng không cần thiết.

 Bảng giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h mua hàng . Trong lúc sạc nơi nào thì sản phẩm facebook sẽ nháy đèn báo hiệu sửa chữa . Thời gian sử dụng liên tục amazon có thể lên tới 30p Đài Loan . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm gần nhất , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời miễn phí . Mà cung cấp có thể giảm thiểu nơi nào được sự vướng víu shop của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp với tiết kiệm rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau bỏ sỉ . Thiết kế hình Oval online để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo nước ngoài , khi xoay tròn địa chỉ . Trong đó có nên mua , bạn gái địa chỉ sẽ cảm nhận sự co bóp ở đâu tốt của âm hộ thanh toán , kết hợp đẹp với 7 chế độ rung vận chuyển , vô cùng sung sướng siêu thị . Hình Oval đăng ký cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn rẻ nhất . mới nhất Khi massage bề mặt tư vấn , nơi nào cũng làm tăng diện tích tiếp xúc bảo hành với da Hàn Quốc , vùng Nhật Bản được kích thích lớn hơn.

 Bảng giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi giao hàng , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn đặt hàng rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác giá sỉ mà bạn lắp đặt có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu thông minh khuyến mãi mong muốn cao cấp của bản thân Thái Lan . Chúng tôi có nên chọn rất vui mua sắm sẽ đem lại cho bạn sản xuất những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4
 Thông tin Lưỡi rung tình yêu HongKong  chính hãng

Lưỡi rung tình yêu HongKong

720.000₫827.000₫
(75)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo