Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2175

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

600.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper C4 Long Lasting
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn shopee , giãn cơ hậu môn lừa đảo và cổ họng.
  • Đối tượng sử dụng: Gay thế giới , nam chất lượng , nữ 18+.
  • Thành phần: isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng cửa hàng , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.
  • Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 sử dụng được nhập khẩu từ Hoa Kỳ phụ kiện , vệ sinh đã qua kiểm định đặt mua của FDA nên bảng giá rất chất lượng giá bán lẻ . Popper C4 là đồ chơi liền thân dễ dàng của thế giới các chàng Gay chợ , tín đồ thương hiệu của poppers có nên mua . Bạn chợ sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm loại poppers qua app nhưng hỗ trợ sẽ khó tìm giá sỉ được một nơi bán uy tín danh sách . Còn khi bạn phản hồi đã chọn Website kiểm tra thì bạn chợ đã đúng vì chúng tôi là địa chỉ bán poppers tin cậy nhất bền hiện nay shopee . Popper C4 Long Lasting là dòng C4 mới nhất nhập khẩu hiện nay bạn nên trải nghiệm thử có nên chọn . Nó tiki rất nhanh nhất đặc biệt!

 Cửa hàng bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha giá sỉPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 chính hãng nhập khẩu từ Mỹ

Thông tin chi tiết về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Công dụng: Kích thích hưng phấn mua hàng , thư giản tinh thần.

Đối tượng sử dụng: Gay đẹp , nam chất lượng , nữ 18+.

Thành phần: isobutyl nitrite.

Tính chất: Lỏng nhận xét , dễ bay hơi.

Dạng dùng: Hít.

Dung tích: 30ml.

Đóng gói: Chai lọ thủy tinh.

Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

 Cửa hàng bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha giá sỉPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có dung tích lớn sử dụng qua app rất lâu

Mô tả Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Như danh sách các bạn dịch vụ đã biết poppers vệ sinh đã trở nên quà tặng khá phổ biến ở chợ các thành phố lớn nổi tiếng hiện nay amazon , nhất là trong giới đồng tính nam có nên mua . Các bạn Gay sành điệu hầu như an toàn đã trải qua tiki rất nhiều loại poppers Nhật Bản và chắc chắn dễ dàng cũng Lazada đã biết đến Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 nhập khẩu . Popper C4 chứa isobutyl nitrite đậm đặc nên tác dụng nhanh ở đâu và lượng dùng trung tâm rất lâu (30ml).

Đối chính hãng với Mỹ những người mới tìm hiểu Đài Loan và thử poppers tự động sẽ cảm thấy loại này lắp đặt rất mạnh Hàn Quốc . Popper C4 có nhiều dòng showroom , mỗi dòng online sẽ có một mùi khác nhau báo giá . Riêng dòng poppers Long Lasting này danh sách khá mới phản hồi với người dùng mini . Mùi đã qua sử dụng của nó shopee đặc biệt hơn đấu giá các dòng đàn anh giá bán nhưng quà tặng bởi vì khác nên địa chỉ đặc biệt giá bán . Bạn hít một loại poppers một thời gian chợ sẽ thấy quen tư vấn và muốn tìm cảm giác khác tận nơi thì dòng Long Lasting này khuyến mãi sẽ cho bạn cảm nhận khác biệt đó rõ ràng.

Chức năng chính xuất xứ của Popper C4 Long Lasting là nó giúp làm giãn nở cơ hậu môn PC nhập khẩu để việc quan hệ qua đường hậu môn trở nên dễ dàng hơn bền . Úc Như vậy mua hàng các chị em phụ nữ hay đặt hàng các bạn gay nằm dưới ở đâu tốt sẽ không còn nỗi lo đau rát bên trong lỗ hậu khi dương vật ma sát bên trong tạo ra khoái cảm sung sướng cho cả hai tiki . Đây thực sự là một loại Popper vô cùng tuyệt vời dành cho xuất khẩu những cặp đôi quan hệ bằng cửa sau.

 Cửa hàng bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha giá sỉPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có tem chống giả  Cửa hàng bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha giá sỉPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 là sản phẩm chính hãng Úc , uy tín nhất tại cửa hàng Website.

Poppers là gì?

Poppers mua hàng đã giá bán quá quen tổng hợp với nhiều người hàng Hiệu nhưng khuyến mãi vẫn phải nói rõ hơn về tác dụng cửa hàng của nó an toàn các bạn ạ! Đôi khi mới nhất các bạn chỉ biết hít vệ sinh mà chả quan tâm đến thành phần phụ kiện và tính chất dược dụng qua app của nó là gì xách tay thì khuyến mãi cũng thật thiếu sành điệu chợ . Poppers là chất lỏng dễ bay hơi xách tay được tổng hợp nhân tạo có thành phần là thống kê các loại amyl nitrite bền hoặc ankyl nitrite xuất xứ . Chúng hấp thu nhanh qua phổi nên mới dùng nhiều ở dạng hít.

Poppers có tác dụng làm giãn mạch máu nên hạ huyết áp nhận hàng rất nhanh Hàn Quốc , áp lực tim đập nhanh hơn mua hàng , tạo cảm giác hưng phấn bỏ sỉ hoặc thư giãn tư vấn . Ngoài ra xách tay , nó còn làm  giãn cơ trơn nên khuyến mãi những người có sở thích quan hệ bằng đường hậu môn chất lượng sẽ đại lý rất thích vì lỗ nhị shop sẽ dễ nông hơn bình thường.

Chú ý khi hít Popper C4 long Lasting 30ml PP99

-Người có vấn đề về tim mạch link web và huyết áp thấp không ở đâu tốt được sử dụng.

-Không Lazada để dính vào mắt lớn , mũi đặt mua và miệng nổi tiếng , vùng niêm mạc mỏng.

- đại lý Khi hít phải qua app để cách mũi 1 khoảng cách an toàn 1-2 cm.

-Hít từ từ đánh giá , không hít siêu thị quá nhanh làm nồng độ khí hít cao đấu giá sẽ gây khó chịu hướng dẫn , thậm chí bỏng mũi.

Hướng dẫn sử dụng Popper C4 Long Lasting PP99

Mở nắp lọ cẩn thận to , đặt 1 ngón tay lên mép thành miệng chai sao cho ngón tay tạo khoảng cách giữa miệng chai đặt hàng và mũi đặt hàng . Bịt một bên mũi nước ngoài và hít một hơi đều chậm bảo hành , địa chỉ sau đó tương tự hít bên mũi còn lại.

Không nên hít dồn dập thanh lý có thể gây chóng mặt hoa mắt do nồng độ nạp tư vấn quá cao.

Đậy nắp lại ngay khi hít xong nhầm chống bay hơi Thái Lan và tối ưu lượng dùng dễ dàng được lâu hơn.

Mua Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 ở đâu uy tín chất lượng?

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 bán tại Website có chất lượng vượt trội hàng nhái , là nơi uy tín nhất cho bạn lựa chọn đồ chơi đẳng cấp nhận xét . Shop giao hàng toàn quốc lắp đặt , thần tốc Nhật Bản , kín đáo nơi nào , thanh toán khi nhận hàng cùng thế giới với nhiều chính sách giá bán ưu đãi khác dành cho khác hàng lâu năm.

Chúng tôi còn có thêm một số cửa hàng lớn tại TP Hồ Chí Minh ở đâu và Hà Nội cho bạn tha hồ đến xem shopee và lựa chọn loại Popper nào phù hợp an toàn với mình siêu thị . Ngoài poppers ra tại nhà thì shop còn có bán nhận hàng rất nhiều dụng cụ sextoy dành cho có nên chọn các bạn đồng tính chính hãng với nhiều tính năng ưu việt lừa đảo , đảm bảo hài lòng khách mua.

Zalo – Viber: 0938411000 nơi bán nếu có thắc mắc đấu giá các bạn tổng hợp có thể liên hệ gần nhất để vận chuyển được tư vấn.

Hàng chất lượng được giao kín đáo phản hồi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Cửa hàng bán Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  cao cấp
-31%5
 Review Popper English Royale 30ml  mới nhất

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Sỉ Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  giá tốt
-40%5
 Bảng giá Popper Locker Room Original 30ml  nhập khẩu

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Nơi bán Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  tốt nhất
-13%5
 Kho sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  tốt nhất
-54%5
 Bảng giá Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  hàng xách tay
-23%5
 Sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml  loại tốt

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Bảng giá Popper Pig Sweat 30ml  giá tốt

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo