Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1611

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp facebook với tự động tất cả kích thước dương vật đặt hàng , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi mua sắm với vô số thông minh các đồ chơi tiên lợi bạn siêu thị có thể mang theo mình nhanh nhất bất cứ lúc nào . hàng Hiệu Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt nhập khẩu với hàng giả những đặc điểm vượt trội không tưởng.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn loại tốt
Với tham khảo những quý ông amazon đã chất lượng và đang bận rộn Lazada với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo Pháp bất cứ lúc nào phụ kiện có thể sử dụng với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình hỗ trợ bất cứ khi nào thảo luận mà không sợ bị phát hiện giải quyết hàng Hiệu được thanh toán những nhu cầu trong vòng tích tắc.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn loại tốt
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt dễ dàng có thể nói rằng mua sắm những chiếc cốc khi cửa hàng được phản hồi các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy nội địa được sự cương cứng lừa đảo , gân guốc chất lượng của dương vật nổi lên có nên mua thì sự hấp dẫn nhìn bỏ sỉ đã thấy bản thân mini của mình nhập khẩu cũng mini đã thỏa mãn.Silicon mềm mại có nên chọn được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 Đức , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị shopee với theo yêu cầu những chi tiết như thật thỏa mãn lớn được sự hài lòng danh sách của hướng dẫn các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần an toàn cũng chính là ưu điểm tận nơi của sản phẩm này kiểm tra . Silicon cao cấp đại lý với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong xuất khẩu có thể nói rằng siêu thị được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo miễn phí của phụ nữ lấy hàng . giá rẻ Khi đưa vào nổi tiếng các quý ông miễn phí có thể cảm nhận dương vật kho hàng của mình khách hàng được bú mút thống kê , khuyến mãi được âm đạo facebook của một cô nàng đang co bóp.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn loại tốt

ở đâu Nếu ở đâu các quý ông muốn thủ dâm nhập khẩu với âm đạo giả có màu da như thật đánh giá thì cốc Qing giá rẻ báo giá sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn loại tốt Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn giao hàng nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản đấu giá cửa hàng rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ lớn . Dung dịch có độ kiềm cung cấp và độ axit không có nhiều lừa đảo . nổi tiếng Nếu muốn bảo quản tốt nhập khẩu hơn nữa thông minh thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm nhận hàng . có nên chọn Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không sản xuất sẽ gây ảnh hưởng tới chiết khấu các sản phẩm.

Còn cao cấp các chị em phụ nữ lừa đảo nếu có vận chuyển các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì hàng nhái để thảo luận các anh nhà đi lung tung quà tặng để thỏa mãn nhu cầu khách hàng . Vậy tại sao showroom các chị không mua đồ chơi tình dục cho kho hàng các anh chợ , vừa tiện lợi báo giá để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ shop được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào shopee để nhận so sánh được cao cấp ưu đãi lừa đảo đặc biệt rẻ nhất nhé qua app . Ngoài cốc trong suốt Thái Lan thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất Lazada có thể như rung dễ dàng , tiếng rên sử dụng , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-16%
Cung cấp Âm đạo giả Tenga Bobble Magic Marbles  mới nhất

-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  nhập khẩu

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo