Popper Locker Room Original 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2174

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

710.000₫ 1.183.000₫Khuyến mãi: -40%
Thông tin
  • Đặc điểm: Chai hít tăng khoái cảm Popper Locker Room Original 30ml tự động được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ địa chỉ và Việt Nam địa chỉ . Đây là dòng popper cổ điển vô cùng mạnh mẽ online , feel lâu Úc , dùng voucher được cho cả Top phản hồi và Bot tiết kiệm . Lọ hít kích thích Poppers Locker Room Original có tác dụng làm giãn cơ hậu môn và cổ họng chiết khấu , khiến Bot tha hồ bú mút thanh lý mà không cảm thấy khó chịu hướng dẫn , Top sử dụng thì điên cuồng chọc ngoáy vệ sinh mà không cần lo sợ nhập hàng sẽ làm em Bot bị đau.
  • Thương hiệu: Locker Room
  • Xuất sứ: Mỹ
  • Dung tích: 30ml
  • Thành phần: Nitrat Alkyl
  • Cách sử dụng mini Khi muốn sử dụng popper đã qua sử dụng để kích thích ham muốn tình dục địa chỉ , bạn chỉ cần bịt một bên mũi cửa hàng và hít popper vào lỗ mũi còn lại nhập hàng . Chú ý tiến hành kho hàng với cả hai lỗ mũi giá bán , khuyến mãi các thành phần bên trong popper khách hàng sẽ nhanh chóng dẫn truyền tới hệ thần kinh phản hồi , kích thích hưng phấn nhập khẩu , khiến bạn “làm tình” trong khoái cảm lâng lâng thương hiệu . Đừng quên đậy kín nắp chai sau khi dùng phụ kiện để không bị bay hơi.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo.

Mô tả chi tiết

Popper Locker Room Original 30ml là một trong thương hiệu những dòng poppers không bình luận quá xa lạ Trung Quốc với cả Top báo giá và Bot Trung Quốc . Chai hít kích thích tăng khoái cảm Popper Locker Room Original là một trong Mỹ những loại popper cổ điển theo yêu cầu theo yêu cầu được bán chạy nhất báo giá hiện nay tại Mỹ voucher và nhiều nước trên thế giới.

Với Mỹ những ai chất lượng đã sử dụng quen phân phối những mùi popper rush tốt nhất , blueboy tiết kiệm , super rush đặt mua , Amsterdam,.. Đức thì lọ hít poppers Locker Room Original  thanh toán cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Với thông minh những cải tiến trong chất lượng mỗi khi xuất hiện trên thị trường tiết kiệm , Popper Locker Room Original 30ml hàng xách tay USA  nội địa sẽ làm cho  bạn ngất ngây sử dụng và thăng hoa không ngờ vận chuyển . Popper Locker Room Original 30ml làm tăng độ hưng phấn so sánh của bạn ngay tức thì mini , Top lớn và Bot tổng hợp sẽ có chợ những giây phút quấn quýt bên nhau khôngg rời sửa chữa , tha hồ làm tình so sánh mà không còn thấy đau đớn khó chịu.

Popper Locker Room Original 30ml được review đánh giá là một trong nhập khẩu những loại poppers gay sex mạnh nhất danh sách hiện nay nơi bán , ngay cả nhập khẩu những người hỗ trợ đã bị lờn chợ các loại popper khác đại lý cũng phải khen ngợi hiệu quả tham khảo của nó.

Chỉ cần hít vài hơi thuốc ngửi Popper Locker Room Original 30ml  bảo hành sẽ làm cho bạn nóng bừng trong người giá rẻ , muốn quấn lấy bạn tình ngậm chuối ngay lập tức.

Bạn đại lý sẽ có gần nhất những cảm giác mới lạ hơn khi quan hệ khi sử dụng nước hoa Popper Locker Room Original Mỹ đánh giá . Các cặp đôi cung cấp sẽ cảm thấy phê đến đỉnh mới nhất của sự thăng hoa luôn.

danh sách Chắc chắn rằng hỗ trợ , bạn xuất khẩu sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu tiên sử dụng Popper Locker Room Original 30ml.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Cửa hàng bán Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  cao cấp
-31%5
 Review Popper English Royale 30ml  mới nhất

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Sỉ Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  giá tốt
-40%5
 Bảng giá Popper Locker Room Original 30ml  nhập khẩu

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Nơi bán Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  tốt nhất
-13%5
 Kho sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  tốt nhất
-54%5
 Bảng giá Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  hàng xách tay
-23%5
 Sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml  loại tốt

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Bảng giá Popper Pig Sweat 30ml  giá tốt

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo