Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1216

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

350.000₫ 360.000₫Khuyến mãi: -3%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator là sản phẩm đồ chơi tình dục khuyến mãi được qua app khá nhiều chị em thảo luận hiện nay yêu thích siêu thị và chọn lựa nhập khẩu . Thiết kế nhỏ nhắn thanh toán , giống hệt vận chuyển với cậu nhỏ xưởng , nhiều chế độ rung giúp bạn có showroom được danh sách những xúc cảm cực kỳ phấn khích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo phụ kiện với nhánh phụ kích thích mới nhất , nhiều tần số rung ở đâu tốt , chống thấm nước phản hồi , dùng pin.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm thanh toán , khởi động sản phẩm bằng cách nhấn phím nguồn Nhật Bản , mua hàng sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng Úc . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm đặt hàng và bảo quản nhận xét . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn Đài Loan để tạo cảm giác trơn mượt hơn địa chỉ , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 19.5 x 2.9cm; Nhánh dài 5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

tham khảo Nếu như trước đây hàng Hiệu , tình dục là một chủ đề nhạy cảm facebook , khó nói lắp đặt và ít nước ngoài được đề cập tới thế giới thì trung tâm hiện nay giao hàng mọi thứ kho hàng đã thay đổi hoàn toàn ngược lại hàng Hiệu . Tình dục là một phần Pháp của cuộc sống khách hàng , là sợi dây gắn kết hạnh phúc hôn nhân vận chuyển , gia đình bền , là nhu cầu thiết yếu trong đời sống mỗi người khuyến mãi . Chính vì thế thanh lý , cửa hàng các sản phẩm đồ chơi tình dục ngày càng nhận thông minh được nhiều sự quan tâm.

Dương vật giả rung mua hàng , nhỏ - Vibrator Pháp cũng là một sản phẩm tiki được nhiều sự quan tâm mua hàng , nó nhận hàng giả được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình vệ sinh của người sử dụng chiết khấu . Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giúp giá bán các quý cô thống kê có thể giải quyết qua app được nhu cầu sinh lý thanh lý của mình một cách lành mạnh nhập khẩu , lừa đảo và công cụ giúp bạn có một màn dạo đầu đầy kích thích.

 Sỉ Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá tốt

Ưu điểm nổi trội nhận hàng của sản phẩm dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

So với hỗ trợ những sản phẩm khác trên thị trường phản hồi , dương vật giả rung, nhỏ - Vibrator có khuyến mãi những ưu điểm nổi trội:

Chất liệu silicon an toàn:

Dương vật giả Hàn Quốc được làm từ chất liệu silicon cao cấp hàng giả , chuẩn y tế giảm giá . Nên người sử dụng tự động có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tiki , tránh xưởng được xuất khẩu những tác dụng phụ không miễn phí mong muốn nhận xét . Sản phẩm giá rẻ rất an toàn cho da ăn trộm và cơ thể.

 Sỉ Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá tốt

Phần nhánh đầy kích thích:

Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator có một nhánh kích thích nhỏ nội địa . khuyến mãi Khi dương vật vào sâu trong âm đạo khám phá mua hàng và mang tới gần nhất những xúc cảm mới lạ thương hiệu thì nhánh rung nhỏ ở ngoài kích thích âm đạo bên ngoài nội địa . Cùng lúc âm đạo bình luận được kích thích cả hai điểm nhạy cảm shopee . Mang tới miễn phí những xúc cảm đê mê.

 Sỉ Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá tốt

Thiết kế chân thật lớn , kích thước nhỏ gọn:

Đồ chơi tình dục cho nữ này có thiết kế giống hệt quà tặng với dương vật nhập khẩu của nước ngoài các quý ông đăng ký . ở đâu uy tín Bên ngoài có thương hiệu các đường gân khi sử dụng cọ sát vào thành âm đạo đầy kích thích.

Kích thước nhỏ gọn tự động , khách hàng có thể hướng dẫn để trong vali shopee , túi xách mang tới có nên mua bất cứ nơi đâu tiết kiệm mà bạn muốn Mỹ . Chất liệu chống nước phân phối , dễ dàng có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ nhà vệ sinh cho tới bể bơi.

 Sỉ Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

  • Trước khi sử dụng cần vệ sinh sản phẩm bằng dung dịch chuyên dụng hỗ trợ hoặc cồn nhanh nhất để phòng tránh ở đâu tốt các bệnh phụ khoa.

  • Lắp pin vào phần chuôi dương vật.

  • Để “cuộc yêu” trở nên trơn tru tư vấn và dễ dàng địa chỉ thì bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn.

  • Chọn chế độ rung phù hợp ăn trộm và cùng chạm đỉnh thôi nào.

  • Sau khi sử dụng xong vệ sinh sạch lấy hàng sẽ dịch vụ , thanh toán để nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

  • dễ dàng Khi sử dụng xong đấu giá thì nên tháo pin mua sắm để pin không bị chảy nước vận chuyển , kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

  • Không dùng chung dương vật giả mini với người khác thống kê , tránh lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo mini , thoáng mát mini , tránh ánh nắng trực tiếp mini của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả rung nhỏ - Vibrator tại Đây tham khảo ?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối dương vật giả rung đấu giá , nhỏ - Vibrator kiểm tra thì Đây chính là một gợi ý địa chỉ tuyệt đối không nên bỏ qua Hàn Quốc . Đây là chuỗi hệ thống phân phối ở đâu tốt các sản phẩm hỗ trợ tình dục tự động . 100% sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ vệ sinh , chất lượng được kiểm định chất lượng bỏ sỉ bởi Bộ y tế lấy hàng , giá cả phải chăng.

 Sỉ Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá tốt

Bạn mini sẽ nhận sử dụng được hàng trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất đắt nhất , cam kết sử dụng mọi thông tin về sản phẩm lắp đặt cũng như khách hàng đều voucher được giữ kín to . đấu giá Đặc biệt xưởng , Đây freeship toàn quốc giá bán với đơn hàng từ 500k.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo