Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1707

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

950.000₫ 1.417.000₫Khuyến mãi: -33%
Thông tin
  • Công dụng: Kích thích niệu đạo địa chỉ , hậu môn đánh giá , âm hộ kiểm tra , vú nội địa , cổ tay bằng xung điện cường độ thấp.
  • Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành.
  • Chất liệu: Nhựa + inox.
  • Combo ở đâu uy tín bao gồm: Bộ điều khiển xung điện rẻ nhất , 4 miếng dán ngón tay thanh toán , 2 giác hút vú mới nhất , thanh massage hậu môn hình xoắn chính hãng , phích cắm hậu môn nhập khẩu và bộ dây dẫn.
  • Nguồn điện: 2 pin 3A

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Combo dụng cụ kích thích xung điện vú hỗ trợ và hậu môn

Combo dụng cụ kích thích xung điện vú bảng giá và hậu môn là bộ đồ chơi tình dục độc đáo mang lại cảm giác mới lạ cho người chơi shop . Ưu điểm lớn chính hãng của bộ sex toy này là shopee có thể sử dụng trên 1 hàng nhái hoặc 2 đối tượng cùng lúc thương hiệu , tức sử dụng dù bạn độc thân hay có bạn tình đều mới nhất được so sánh . Bộ dụng cụ gồm nhiều món amazon có thể kích thích trên nhiều vị trí trên cơ thể đại lý , mua sắm đặc biệt trên vùng nhạy cảm như ngực link web , âm đạo bỏ sỉ và hậu môn.

 Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về
Combo sextoy xung điện vú đặt hàng và hậu môn thích hợp cho giá bán các bạn có kiểu tình dục bạp dâm link web nhưng Hàn Quốc khá an toàn tại nhà , không gây đau shop . Bất kỳ đối tượng có nhu cầu tình dục mới lạ đều sử dụng tiki được xưởng dù bạn ở giới tính nào.

Mô tả bộ dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện

Combo dụng cụ kích thích xung điện Nhật Bản có thể tạo ra gần nhất các luồng mạnh nhẹ khác nhau giá sỉ nhưng cường độ tối đa hỗ trợ của nó thấp hơn mini những loại máy massage xung điện cho cơ bắp như bạn thấy tận nơi . Bởi sử dụng trên chất lượng các vùng nhạy cảm tiết kiệm và bộ phận sinh dục nên cường độ xung điện thấp nội địa rất an toàn lớn và đạt hiệu suất tác dụng tốt nhất cho người dùng đánh giá . Bộ kích có 2 cổng nguồn cung cấp xung cho 6 đầu tiếp xúc.

 Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về

Chúng ta có 2 bộ hút chân không như 2 ống giác gió không lửa có tác dụng hút đầu ti đồng thời kích xung điện quanh viền an toàn của dụng cụ thế giới . Bạn giao hàng vẫn đã qua sử dụng có thể áp dụng cụ này lên vùng da khác như mông tổng hợp , ngực shop , lưng nhận xét , vai xưởng , đùi hàng Hiệu , bẹn…

 Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về

Dụng cụ kích thích hậu môn gồm 2 loại địa chỉ cũng theo yêu cầu được làm bằng inox hoàn toàn khuyến mãi , tác dụng kích thích lên tuyến tiền liệt vận chuyển của nam giới bên trong hậu môn.

 Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về

Phích inox cắm hậu môn dạng xoắn
 Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về

Phích inox cắm hậu môn hình giọt nước

Bộ xung điên sử dụng 2 thỏi pin 2A nhỏ dễ thay thế giá rẻ , dễ mua shopee . Điều khiển xung cho ra nhập hàng các chế độ tự động chất lượng và kèm mới nhất với 1 con lăn tăng giảm cường độ xung điện giúp bạn cảm nhận từ từ.

 Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về

giá sỉ Khi toàn bộ khách hàng các điểm tiếp xúc to đã khuyến mãi được kích hoạt bạn gần nhất sẽ có cảm giác như đang lên đỉnh đến co giật nội địa nhưng giao hàng vẫn giao hàng rất an toàn.

Việc sử dụng bộ kích xung điện cho dương vật hay hướng dẫn các vùng nhạy cảm khác nó kích thích cơ co bóp facebook mà ko tốn nhiều năng lượng khi bạn vận động phụ kiện , giúp cơ khỏe hơn giá bán . bỏ sỉ Nếu sử dụng massage kích thích ở bẹn sử dụng hoặc gần hơn đến mép âm hộ còn giúp thu hẹp vận chuyển được “cô bé” qua app rất hiệu quả cửa hàng . Cảm giác đầu tiên bạn an toàn sẽ thấy sợ vì như điện giật nơi bán nhưng không sao cả lắp đặt , sử dụng quen dần danh sách với cơ chế này bạn giao hàng sẽ thấy báo giá rất thú vị.

Cách sử dụng dụng cụ kích thích xung điện

Vệ sinh xuất khẩu các dụng cụ kích xung điện có tiếp xúc thảo luận với da.

Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách.

Bấm giữ phím nguồn (phím trên cùng gần cổng kết nối dây dẫn) xưởng để mở nguồn (đèn LED sáng) link web . Nên hạ cường độ xuống thấp nhất tại vị trí con lăn bằng cách xoay con lăn theo ngược chiều kim đồng hồ.

Kết nối 2 đầu jack cắm chiết khấu của 2 bộ dây dẫn Trung Quốc với bộ điều khiển phân phối với thương hiệu các dụng cụ tiếp xúc.

Đặt nơi nào các dụng cụ kích thích lên vị trí cơ thể bạn muốn là online có thể sẵn sàng tăng cường độ.

Bấm danh sách các phím chế độ bên dưới phím nguồn có nên chọn và vặn con lăn từ từ theo chiều kim đồng hồ bảo hành để tăng cường độ xung điện.

Sau khi sử dụng trung tâm , vệ sinh lại tận nơi các dụng cụ tiếp xúc nổi tiếng . Bấm tắt bộ điều khiển bằng cách bấm nhanh nút nguồn 1 lần phân phối sau đó tháo pin ra khỏi máy online . Không nên tại nhà để pin trong khay pin dễ dàng của bộ vì chất lượng có thể gây rỉ sét điểm tiếp xúc pin làm giảm tuổi thọ bình luận của máy.

Bảo quản nơi sạch nội địa sẽ ở đâu , khô ráo sửa chữa , kín đáo shopee , tránh bụi bẩn mini và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào dụng cụ.

Mua combo dụng cụ kích thích xung điện giá rẻ ở đâu?

Combo dụng cụ kích thích xung điện giá rẻ trung tâm được bán tại shop đồ chơi tình yêu sản xuất của chúng tôi cửa hàng , giao hàng toàn quốc bền , nhanh chóng đăng ký , tiết kiệm vệ sinh . Đảm bảo giao kín đáo có nên mua , đóng gói cẩn thận có nên mua , an toàn địa chỉ , bảo mật thông tin khách hàng nội địa . Hãy gọi cho chúng tôi khách hàng để đã qua sử dụng được tư vấn kỹ hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  nhập khẩu

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo