Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2299

Danh mục: Gel bôi trơn có mùi hương

120.000₫ 171.000₫Khuyến mãi: -30%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml là một sản phẩm có tác dụng bôi trơn khi quan hệ tình dục ở đâu được nhiều người nơi nào hiện nay chọn lựa hàng giả . Đây là một loại gel giảm giá của HongKong miễn phí và là một trong sửa chữa những sản phẩm hỗ trợ được đánh giá cao về chất lượng bảo hành . Với hương táo dịu nhẹ, thành phần tự nhiên nơi nào , Silk Touch Apple có độ an toàn mua sắm rất cao chiết khấu . Đây là một trong xuất khẩu những sản phẩm có tác dụng giữ lửa cuộc "yêu" hàng đầu giá rẻ hiện nay.
  • Thành phần: Gốc nước siêu thị , thành phần thảo dược thiên nhiên.
  • Đặc điểm: Hương táo đánh giá , tạo chất bôi trơn cho quan hệ dễ dàng hơn.
  • Cách dùng: Vệ sinh sạch vùng kín hướng dẫn , đại lý các vị trí bạn voucher sẽ sử dụng gel đắt nhất . Lấy một lượng nhỏ ra bàn tay quà tặng và massage dương vật địa chỉ , âm đạo nơi bán , hậu môn miễn phí . đã qua sử dụng Nếu bạn sử dụng bao cao su mới nhất thì nên đeo bao trước khi bôi gel nhập khẩu . Sau khi quan hệ xong giá bán thì chỉ cần rửa lại bằng nước sạch thế giới hoặc sử dụng tự động các thêm tốt nhất các loại dung dịch vệ sinh.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Silk Touch
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo ở đâu uy tín , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml

Tình trạng khô âm đạo giá rẻ sẽ không còn là rào cản cuộc “yêu” sản xuất của bạn khi khuyến mãi đã có gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml tiki . Gel giúp cuộc “yêu” trở nên trơn tru đặt mua và đầy khoái cảm tại nhà . Các cặp đôi vì thế có đã qua sử dụng được một cuộc “yêu” hoàn hảo thảo luận , thăng hoa.

 Mua Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml mới nhất

Gel bôi trơn có mùi hương táo - Silk Touch là một sản phẩm gel bôi trơn gốc nước vô cùng an toàn cho nội địa mọi người sử dụng nhập khẩu . Sản phẩm có sự kết hợp nhận hàng của hương táo dịu nhẹ vận chuyển , thành phần an toàn giúp cho bạn tiết kiệm có thể thỏa sức "xõa" theo chính hãng mọi tư thế “yêu” mới nhất của mình.

Ưu điểm nổi trội so sánh của sản phẩm gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml

Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml mang tới cho người dùng cảm giác ngọt ngào khi “yêu” nhập hàng . Hương táo vừa nhẹ nhàng nơi nào , vừa ngọt ngào xưởng . Nó chính là một loại hương vị kích thích cho cuộc tình đầy đê mê.

 Mua Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml mới nhất

Tình trạng khô âm đạo thống kê hiện nay là "nỗi buồn" không ít chị em đang phải đối mặt nơi bán . đã qua sử dụng Đặc biệt là giai đoạn sau khi sinh có nên chọn hoặc mãn kinh online , tiền mãn kinh đổi trả . Tuy nhiên facebook , Trung Quốc với Silk Touch Apple bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này đánh giá . Mọi thứ dịch vụ sẽ  online được giải quyết nhận xét và khắc phục trong một thời gian hàng giả rất ngắn tốt nhất .

Giúp nổi tiếng các cặp đôi tăng khoái cảm khi quan hệ: Thông qua việc kích  thích nhẹ nhàng chàng giá rẻ sẽ đưa nàng lên đỉnh một cách nhanh chóng ở đâu uy tín và dễ dàng link web . Cuộc “yêu” Trung Quốc của bạn phản hồi sẽ tràn đầy khoái lạc.

 Mua Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml mới nhất

Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml ở đâu tốt được sản xuất trên một dây chuyền khép kín tại nhà và nghiêm ngặt thanh lý . Do đó đổi trả , bạn hoàn toàn có  thể yên tâm về chất lượng sản phẩm giá rẻ . Đây là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước nên việc vệ sinh phản hồi khá đơn giản giảm giá . Sau khi quan hệ xong địa chỉ , chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

 Mua Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml mới nhất

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml

Về cơ bản bền , sử dụng gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml lớn cũng tương tự như một số loại gel bôi trơn khác giá rẻ hiện nay ở đâu . Bạn đăng ký có thể thực hiện đẹp với đắt nhất các bước cơ bản nhận hàng sau đây:

  • Vệ sinh thật sạch bộ phận sinh dục đã qua sử dụng để cuộc “yêu” thăng hoa hơn.

  • Bôi gel bôi trơn thống kê và âm đạo xách tay , hậu môn (đối quà tặng với theo yêu cầu các cặp đôi quan hệ cửa sau) danh sách và một chút vào dương vật.

  • Massage nhẹ nhàng nhận xét sau đó nhập cuộc “yêu”.

  • Sau khi quan hệ xong bạn chỉ cần rửa sạch lại bằng nước.

  • Dùng gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml hoàn toàn vệ sinh có thể sử dụng cùng nhận xét với bao cao su Đức Thái Lan các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác.

 Mua Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml mới nhất

Lưu ý: Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml chỉ là một sản phẩm giúp bạn có một cuộc “yêu” thăng hoa bình luận và dễ dàng hơn tại nhà . Để phòng tránh thai bình luận shopee các bệnh lý lây qua đường tình dục tại nhà , bạn nên sử dụng phân phối các biện pháp phòng tránh an toàn.

Tại sao nên mua gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml tại Đây tiết kiệm ?

Đây hiện đang phân phối sản phẩm gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml đã qua sử dụng và dành đánh giá được sự quan tâm Đài Loan rất lớn danh sách của quý khách hàng bình luận . báo giá Khi mua sản phẩm này tại đây có nên mua , bạn xuất khẩu sẽ:

 Mua Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml mới nhất

  • Mua so sánh được hàng chính hãng nơi bán , có đầy đủ giấy tờ giao hàng và đảm bảo nguồn gốc  xuất xứ.

  • Tư vấn phân phối để mua mới nhất được sản phẩm phù hợp nhất.

  • Giá cả phải chăng.

  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng địa chỉ và tính bảo mật cao (giữ kín thông tin khách hàng vận chuyển , che tên sản phẩm).

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Review Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  chính hãng
-25%5
 Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo